Cách chặn trang web tự mở trên điện thoại Android

Admin

Khi sử dụng điện thoại và truy cập trình duyệt đôi khi trang web tự động mở lên gây ra những phiền toái không mong muốn, vậy làm thế nào để chặn tình trạng này?

Trong quá trình sử dụng điện thoại Android để truy cập trình duyệt, đôi khi sẽ có những trang web tự động bật lên bất ngờ. Nó khiến nhu cầu ban đầu của bạn không được đáp ứng một cách trọn vẹn như mong muốn.

Việc xuất hiện những trang web tự động vậy khiến người dùng cảm thấy phiền toái vì quá trình sử dụng bị gián đoạn. Để khắc phục ngay tình trạng này bạn hãy tìm hiểu các hướng dẫn chặn trang web tự mở trên điện thoại Android nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách chặn trang web tự mở trên điện thoại Android- Ảnh 1.

Các thao tác chặn trang web tự mở trên điện thoại Android

Các trang web tự mở trên điện thoại Android thường sở hữu nội dung quảng cáo, độc hại, thậm chí còn chứa virus. Nó hoàn toàn không tốt cho thiết bị của bạn. Để chặn các trang web này, bạn chỉ cần thực hiện một vài thủ thuật đơn giản sau đây:

Bước 1: Tiến hành mở ngay ứng dụng Google Chrome trên điện thoại của bạn lên và chọn tiếp ngay cho mình vào biểu tượng 3 chấm đứng ở góc trên bên phải màn hình. Một loạt các tùy chọn nhỏ hơn sẽ được hiện ra thêm và việc bạn cần làm tiếp theo đó là ấn vào mục Cài đặt.

Cách chặn trang web tự mở trên điện thoại Android- Ảnh 2.

Bước 2: Tại đây các bạn hãy chú ý tìm và truy cập vào mục Chế độ cài đặt trang web > tiến hành kéo xuống bên dưới rồi ấn vào Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng.

Cách chặn trang web tự mở trên điện thoại Android- Ảnh 3.

Bước 3: Việc cuối cùng bạn cần làm đó là kiểm tra xem mục Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng này có đang đươc bật hay không. Nếu đang được bật bạn hãy gạt công tắc của tính năng này qua bên trái để tắt nó đi nhé. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách chặn trang web tự mở trên Chrome rồi đấy.

Cách chặn trang web tự mở trên điện thoại Android- Ảnh 4.

Cách chặn các trang web tự mở trên điện thoại Android không quá phức tạp. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, các thủ thuật này vẫn chưa thể chặn các trang web triệt để như mong muốn. Vì vậy, khi các trang web tự động hiện ra bạn vẫn cần nhanh chóng tắt bỏ thủ công để tránh trường hợp “bấm nhầm” và khiến điện thoại bị nhiễm virus.