MC Trần Ngọc trải lòng về bí quyết giúp hết mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt

Admin

Do thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, điện thoại, ánh sáng trường quay cùng cường độ làm việc liên tục khi dẫn chương trình, MC Trần Ngọc cho biết, có khoảng thời gian, anh bị mỏi mắt, mờ mắt, cộm xốn rất khó chịu.

Sau khi thử nhiều phương pháp khác nhau, anh đã tìm được cách bảo vệ, chăm sóc đôi mắt của mình với viên bổ mắt Vietmec.

Nỗi niềm đôi mắt sáng của nam MC truyền hình

Trần Ngọc (sinh năm 1987) là gương mặt MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nụ cười duyên, lối dẫn hài hước, trẻ trung, và xuất hiện ở nhiều chương trình như Hãy chọn giá đúng, Khởi nghiệp Công nghệ, Không thì thầm... Ngoài ra, anh đảm nhận vị trí MC cho các chương trình Tết như Alo Tết, Gặp gỡ diễn viên truyền hình, hay các chương trình tường thuật trực tiếp như chung kết Olympia.

Anh từng chia sẻ, làm truyền hình không nhàn, khán giả thường thấy MC rạng rỡ trên sóng truyền hình nhưng ít ai biết, họ thường không có cuối tuần, không có nghỉ lễ vì những thời điểm đó đòi hỏi phải có nhiều tin bài đặc sắc hơn.  Việc thức đêm để chạy chương trình là chuyện không hiếm gặp. Đã có lần anh ngất xỉu, đi cấp cứu ngay trong trường quay vì làm việc quá sức trong thời gian dài.

Những áp lực trong công việc có tác động nhiều tới sức khỏe của nam MC, trong đó có đôi mắt. Anh chia sẻ: “Lúc đi đường vào buổi tối, lúc lái xe hoặc ở trường quay lâu, nhìn vào ánh đèn nhiều, tôi rất dễ bị mỏi mắt, mờ mắt”.

Mong muốn chăm sóc đôi mắt từ bên trong, Trần Ngọc tìm hiểu và biết đến viên bổ mắt Vietmec của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam. Anh cho biết, viên bổ mắt Vietmec có hàm lượng lutein chiết xuất từ cúc vạn thọ, cao gấp 4-8 lần so với các sản phẩm thông thường. Đây là một dưỡng chất rất cần thiết cho mắt.

Cần biết - MC Trần Ngọc trải lòng về bí quyết giúp hết mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt

MC Trần Ngọc chia sẻ về viên bổ mắt Vietmec với khán giả

Sản phẩm được phát triển dựa trên bài thuốc Minh mục địa hoàng hoàn,một bài thuốc dành cho vua chúa cổ xưa. Ngoài ra còn có thêm các thành phần an toàn và lành tính, có hiệu quả lâu dài như thục địa, câu kỳ tử.

“Mua cái gì uống vào người thì mình phải thực sự cảm thấy an toàn và yên tâm. Viên bổ mắt Vietmec, hàng chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP nên tôi tự tin để chia sẻ với mọi người”, MC Trần Ngọc nói.

Anh cho biết, sau một khoảng thời gian sử dụng viên bổ mắt Vietmec, anh cảm thấy thực sự khác biệt, thấy mắt nhìn rõ hơn, sáng hơn, đỡ khô, đỡ mỏi, đỡ cộm hơn rất nhiều. “Khi mình đi làm, cảm giác mắt sáng trưng lên, thần thái hơn”, nam MC hài hước tâm sự.

Chăm sóc, nuôi dưỡng đôi mắt từ bên trong với viên bổ mắt Vietmec

 Viên bổ mắt Vietmec là sản phẩm hiện được nhiều người tin dùng, được Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo.

Sản phẩm có thành phần là các dược liệu quý như thục địa (làm sáng mắt), câu kỳ tử (chữa mờ mắt), cúc hoa (làm sáng mắt, tăng thị lực. Đặc biệt, viên bổ mắt Vietmec có có thành phần lutein cao chiết xuất từ cúc vạn thọ và vitamin A giúp bảo vệ, nuôi dưỡng đôi mắt.

Cần biết - MC Trần Ngọc trải lòng về bí quyết giúp hết mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt (Hình 2).

Viên bổ mắt Vietmec có thành phần là các dược liệu quý

Theo PGS.TS Phạm Văn Thỉnh (Phó chủ nhiệm khoa Dược (trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội), lutein là một dưỡng chất cần thiết cho mắt. Cùng với vitamin A, lutein giúp mắt tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mắt, cải thiện thị lực và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Viên bổ mắt Vietmec làm giảm các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, mờ mắt, hỗ trợ giúp cải thiện làm chậm tình trạng thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Mới đây, viên bổ mắt Vietmec cũng là thương hiệu bổ mắt đầu tiên được đưa tin và khuyên dùng trên Tạp chí Kocham – Tạp chí của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc.

Cần biết - MC Trần Ngọc trải lòng về bí quyết giúp hết mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt (Hình 3).
Cần biết - MC Trần Ngọc trải lòng về bí quyết giúp hết mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt (Hình 4).

-  Hỗ trợ cải thiện thị lực

-  Hỗ trợ giảm thiểu khô, mỏi mắt, nhìn mờ.

-  Hỗ trợ cải thiện thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

-  Hotline hỗ trợ: 0915 358 358

-  Website: https://www.bomatvietmec.com/sangmatkhoemat

- Fanpage: https://www.facebook.com/duoclieuvietnam.official/

-  Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vietmec có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1842/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 21/9/2023. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thu Hà