Nam Bộ sắp đón mưa dông giải nhiệt

Admin

Hôm nay (10/5), Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng diện rộng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Miền Bắc hôm nay tiếp tục mưa lớn ở khu vực vùng núi và trung du, khu vực đồng bằng giảm mưa. Các khu vực khác ngày nắng, chiều tối mưa dông cục bộ.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu vực vùng núi sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ.

Nam Bộ sắp đón mưa dông giải nhiệt- Ảnh 1.

Miền Bắc hôm nay có mưa lớn ở vùng núi và trung du, đồng bằng mưa cục bộ vài nơi.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía Nam ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo miền Bắc và Bắc Trung Bộ ngày mai ít mưa. Từ đêm 11/5, miền Bắc và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Hà Tĩnh đón mưa dông trở lại, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng , chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Nam Bộ hôm nay miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, miền Tây ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, riêng miền Đông có nơi trên 36 độ.