Tìm hiểu những Lợi Ích Khi Thuê Giúp Việc Theo Giờ

Kinh doanh 360

Thuê giúp việc theo giờ hiện nay đang trở thành một giải pháp phổ biến với mọi gia đình hiện đại. Đây là một giải pháp linh hoạt và tiện lợi khi không phải thuê một người giúp việc cố định mà chi phí lại tiết kiệm hơn nhiều!

Nhưng lợi ích khi thuê giúp việc theo giờ

Không phải sống chung với người giúp việc

Với người giúp việc theo giờ, các gia đình sẽ không phải chia sẻ không gian trong nhà với người lạ, đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

Tiết kiệm chi phí

Thuê người giúp việc theo giờ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thuê người giúp việc ăn ở lại. Thông thường mức chi phí cho một người giúp việc ăn ở lại là khoảng 7 triệu đồng/tháng, tuy nhiên với người giúp việc theo giờ con số này có thể giảm một nửa.

Linh hoạt về thời gian và dịch vụ

Lịch trình làm việc linh hoạt của người giúp việc theo giờ giúp các gia đình có thể sắp xếp công việc một cách phù hợp mà không bị ràng buộc theo giờ giấc cố định

Sự tiện lợi

Hiện nay việc thuê giúp việc theo giờ hiện nay khá đơn giản mà không tốn nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên hãy lựa chọn những công ty cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín và chất lượng để tránh những rủi ro không đáng có.

Top những đơn vị cung cấp giúp việc theo giờ uy tín tại Hà Nội

  1. Chuyên Giúp Việc

Đây là một trong những đơn vị cung cấp giúp việc theo giờ uy tín hàng đầu tại Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ngoài giúp việc theo giờ, Chuyên Giúp Việc con cung cấp nhiều loại hình giúp việc khác như: Giúp việc chăm bé, giúp việc chăm người già, giúp việc chăm sóc người bệnh, …

Website: chuyengiupviec.vn

Điện thoai: 098 195 7770

  1. Giúp Việc 5S

Đây là đơn vị chuyên cung cấp giúp việc theo giờ được nhiều gia đình tại Hà Nội tin dùng.

Wegsite: giupviec5s.vn

Điện thoại: 089 8981357