La Quốc An - Sales Home Credit hỗ trợ trả góp tại FPT Shop

Thiên Phú

Nếu một ngày, bạn có vô tình đi ngang cửa hàng FPT Shop 739 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Tp HCM, bạn sẽ thấy một bạn nhân viên mặc áo sơ mi đỏ hồng luôn đứng ở cửa niềm nở đón khách. 

Bạn ấy là La Quốc An, một nhân viên sales Home Credit, với kinh nghiệm gần 10 năm hỗ trợ tài chính về lĩnh vực vay tiền mặt, thẻ tín dụng và đặc biệt An đang giữ vai trò hỗ trợ tài chính tư vấn trả góp tại FPT Shop với nhiều sản phẩm đa dạng từ điện thoại, laptop đến đồ gia dụng.



Những thành viên kết nối với nhau bởi sự cố gắng, năng động nhiệt huyết và không ngừng học hỏi. Trong công việc, luôn nhiệt tình, ngoài tư vấn tài chính, An cũng đã tìm tòi về chất lượng từng sản phẩm để có thể giải đáp nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng. Vì sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công.

Bỗng một thời điểm nào đó, bạn thích một chiếc máy tính bảng vài triệu đồng hay thậm chí một điện thoại Samsung S24, một chiếc iPhone 15 với giá trị vài chục triệu đồng, đừng ngại, hãy ghé FTP Shop 739 Kinh Dương Vương gặp An để được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất nhé.