Lý do nhà máy sản xuất mỹ phẩm HMC là điểm đến của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Kinh doanh 360

Nhà máy HMC được biết đến là một trong những địa điểm sản xuất dược mỹ phẩm được nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lựa chọn. Bằng uy tín và chất lượng, HMC vẫn luôn giữ vững vị thế trên thị trường gia công được nhiều đối tác tin tưởng.

Nhà máy HMC đạt chuẩn CGMP - ASEAN

Trụ sở chính và nhà máy đặt tại Thôn Nhà Thờ, Xã Kim Sơn, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội. Với quy mô sản xuất lớn, nhà máy đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả sản phẩm được gia công tại HMC đều được sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (CGMP - ASEAN).

Đứng giữa thị trường tràn lan những đơn vị gia công như nấm mọc sau mưa, kèm với đó là các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt không đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng thì chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm chính là một sự đảm bảo. Nhà máy HMC với chứng nhận CGMP đảm bảo về một quy trình sản xuất dược mỹ phẩm an toàn, sản phẩm tung ra thị trường đáp ứng tiêu chí “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả”, đúng công dụng được công bố, không gây hại sức khoẻ. 

Bên cạnh đó, HMC kiểm soát tốt hệ thống nhà xưởng, sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đầu ngành, đội ngũ nhận sự giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo tốt khâu vệ sinh, an toàn trong suốt quá trình làm việc. 

Không ngừng nghiên cứu công thức độc quyền

Thông thường, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cần tạo nên những dòng sản phẩm mang tính “Signature”. Đó là điều mà không phải đơn vị gia công nào cũng có thể làm được. HMC với mong muốn trở thành đơn vị kiến tạo nên những dòng sản phẩm với công thức độc quyền đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu và thành công với nhiều sản phẩm được tung ra thị trường, góp phần tạo nên tên tuổi nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. 

Đơn vị gia công HMC có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đủ điều kiện gia công dược mỹ phẩm các loại phục vụ nhu cầu của đối tác. Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi HMC đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng đủ tiêu chí, giấy tờ chứng nhận từ các cơ quan chức năng. Vì vậy các đối tác hoàn toàn yên tâm lựa chọn HMC để gửi gắm niềm tin cùng nhau kiến tạo sản phẩm chất lượng và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt chinh phục thị trường. 

Dịch vụ gia công trọn gói

Dược mỹ phẩm HMC với dịch vụ gia công trọn gói giúp đối tác tối ưu chi phí sản xuất. Bên cạnh hoạt động sản xuất còn hỗ trợ đào tạo thông tin chi tiết về sản phẩm. Không những vậy, HMC còn hỗ trợ phát triển hệ thống kinh doanh, chiến lượt marketing thương hiệu. Đây cũng là lý do nhà máy sản xuất mỹ phẩm HMC là điểm tới của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. 

Luôn luôn lắng nghen, luôn luôn thấu hiểu, nhà máy HMC không ngừng nâng cấp, đầu tư trang thiết bị nhà xưởng, đào tạo đội ngũ con người nhiệt huyết, có tâm với nghề. HMC mang đến dịch vụ gia công trọn gói với chất lượng cao và giá thành hợp lý, sẵn sàng cùng quý đối tác đồng hành, phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới.  Đó cũng chính là yếu tố làm nên thành công của nhà máy HMC trên thị trường gia công. 

Hải Yến