Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà

Admin

Dưới sự lãnh đạo tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Đó là nhờ TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí:

1. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ

16 chi nhánh Mailisa đều nằm tại các thành phố lớn, sở hữu các tòa nhà khang trang, sạch đẹp với không gian sang trọng, thoải mái, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thư thái nhất.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà

Tất cả các tòa nhà Mailisa đều sang trọng, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao

2. Máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Toàn bộ các chi nhánh Mailisa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Mailisa luôn tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

3. Chế độ hậu mãi tốt

Không chỉ “ghi điểm” bởi chất lượng phục vụ tốt, Mailisa còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng cực kỳ kỹ lưỡng. Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa, khách hàng sẽ được kết bạn Zalo, sau đó đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất có thể. Nếu chưa hài lòng sẽ được bảo hành miễn phí, bao đẹp cho từng khách hàng.

4. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ của Mailisa cũng là 1 trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Mailisa đứng vững TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Vậy nên ngoài khâu kiểm tra năng lực đầu vào khi ứng tuyển thì Mailisa luôn trực tiếp tổ chức những khóa đào tạo để đảm bảo bất cứ nhân viên nào cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 2).

Tất cả nhân viên của Mailisa đều được đào tạo liên tục, đảm bảo bất cứ ai cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

5. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc, do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da.

6. Hàng hiệu - giá bình dân

Dù đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, nhưng giá cả dịch vụ sản phẩm tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, TGĐ Mailisa mong muốn tất cả quý khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không lo về giá. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Không chỉ có tầm trong kinh doanh, cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn có tâm với đời khi liên tục thực hiện các chuyến thiện nguyện trên khắp cả nước.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 3).

Cặp đôi doanh nhân “tấm lòng vàng” Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh

Nổi bật nhất có thể kể đến như xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh,… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Đặc biệt, trong đợt khai trương Mailisa chi nhánh thứ 16 tại 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang vừa qua, ngoài trao 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng tại TP. Nha Trang, Thẩm mỹ viện Mailisa còn trao tặng gần 1000 phần quà trị giá 320 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 4).

Cặp đôi doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn được biết đến với “tấm lòng vàng” cao cả

Bằng cái tâm làm nghề luôn hướng về lợi ích của khách hàng và xã hội, Mailisa sẽ luôn giữ vững sơ tâm và tiếp tục hành trình làm đẹp cho người - làm đẹp cho đời. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà chị em không thể bỏ qua.

Bích Liên